Template Information

Home » » ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 : MY WIFE IS A GANGSTER 3 [Master]

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 : MY WIFE IS A GANGSTER 3 [Master]



 เรื่องย่อ

องราวในภาพยนตร์เรื่องต้นขึ้นเมื่อ อาหยง ได้ลี้ภัยมายังประเทศเกาหลี หลังเกิดเรื่องพิพาทระหว่างแก๊งค์ในฮ่องกง ซึ่งเธอก็ได้รับการปกป้องคุ้มครองจาก กีชอล สมาชิกคนหนึ่งในแก๊งค์เกาหลี ดังนั้นเพื่อที่จะพูดคุยกันได้รู้เรื่อง กีซอล จึงต้องจ้างล่ามเพื่อแปลภาษาจีน-เกาหลี ชื่อ ยุนฮี แต่เหตุการณ์กลับไม่ราบลื่นอย่างที่หวัง ในเมื่อสาวที่มาให้ปกป้องนั้นสวยบาดใจ และเซ็กซี่บาดตา แถมสงครามของการแย่งชิงอำนาจของเหล่าแก๊งยากูซ่าเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น... ความมันส์ บ้าระห่ำ บวกกับความสวยแสบ ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ แบบยกกำลัง 3 จะกลับมาให้ชมกันอีกครั้ง!!!






ดูหนังออนไลน์ เรื่อง : ขอโทษครับ เมียผมเป็นยากูซ่า 3 : MY WIFE IS A GANGSTER 3 [HD]

ขอโทษอีกที แฟนผมเป็น…ยากูซ่า 3 : ดูหนังออนไลน์ 2
ขอโทษอีกที แฟนผมเป็น…ยากูซ่า 3 : ดูหนังออนไลน์ 3
ขอโทษอีกที แฟนผมเป็น…ยากูซ่า 3 : ดูหนังออนไลน์ 4
ขอโทษอีกที แฟนผมเป็น…ยากูซ่า 3 : ดูหนังออนไลน์ 5
ขอโทษอีกที แฟนผมเป็น…ยากูซ่า 3 : ดูหนังออนไลน์ 6
ขอโทษอีกที แฟนผมเป็น…ยากูซ่า 3 : ดูหนังออนไลน์ 7
ขอโทษอีกที แฟนผมเป็น…ยากูซ่า 3 : ดูหนังออนไลน์ 8
Share this article :

 
;'> Support : ดูหนังออนไลน์ | ดูหนัง HD | ดูหนังใหม่ๆ| ดูหนังซูม| ดูภาพยนต์ | หนังจีน| หนังไทย| หนังฝรั่ง| หนังมาสเตอร์| หนังเอเชีย| หนังเกาหลี| ซี่รี่ย์เกาหลี| ซี่รี่ย์ ญี่ปุ่น| ซี่รี่ย์ ฝรั่ง | หนังการ์ตูน| ดูหนัง Mthai | ดูชนโรง Zoom| หนังชุดซี่รี่ย์| หนังตลก| หนังสยองขวัญ| ดูหนังโป้
AllNewsSite Link Exchange Ping your blog, website, or RSS feed for Free ping fast  my blog, website, or RSS feed for Free free counter
Copyright © 2013. ดูหนังออนไลน์ HD - All Rights Reservedautomic's Profile on Ping.sg